NEWS

Môtô - Xe Máy

Tổng hợp

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Nhất định không được quên khi lái xe đường hiểm trở

Sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra khi khách hàng di chuyển xe trên những tuyến đường lầy lội, khó đi. Vừa qua đã có rất nhiều tài xế than phiền rằng việc xe mắc lầy trên đường đi xảy ra liên tục vì trời đổ mưa liên tục. Hãy cùng với tin tức xe hơi 24h xem xét những mẹo nhỏ để vượt qua tuyến đường này nhé.

Với nhiều năm cho thuê xe du lịch Đà Nẵng, có khá nhiều khách hàng đã bày tỏ cảm xúc vô cùng lo lắng khi thời tiết không được đẹp hay gặp những đoạn đường xấu thì việc xử lí có thể gây ra nhiều khó khăn. Vì thế hãy đọc kĩ những lưu ý bên dưới

Tin tức xe hơi 24h
Việc thuê xe ôtôtự lái di chuyển trên những tuyến đường này cần phải cẩn thận. Nếu không may sẽ gây ra tình trạng hỏng hóc xe gây vấn đề khó khăn sau này. Ban đầu hãy tiến hành giảm tốc độ xe và đưa xe về số thấp nhất. Phải để xe di chuyển từ từ không tăng tốc đột ngột khiến xe trượt mạnh gây nguy hiểm cho cả người lái xe và hành khách trên xe.

 Một số khách hàng do chưa có kinh nghiệm nên khi di chuyển xe qua những rảnh lớn thường không qua được cần phải về số 1 và cho 2 bánh trước xuống rãnh trước khi tăng ga mạnh, làm tương tự như 2 bánh sau để tránh đi nhanh cà gầm xe gây hỏng hóc.

Di chuyển xe trong đường trơn lầy thì phải giữ bình tình, đối với thuê xe 30 chỗ Đà Nẵng việc di chuyển sẽ rất khó khăn nên đòi hỏi phải đi tốc độ chậm, giữ điều ga và đặc biệt không được phanh gấp. Thông thường bánh xe rất dễ bị trượt khi chạy nhanh qua đoạn đường lầy nhiều bùn. Bạn nên điều chỉnh 2 bánh xe theo hướng định sẵn một cách nhẹ nhàng, tăng lực ma sát. Đôi khi đoạn đường quá nhiều bùn lầy thì có thể tăng khả năng bám của bánh xe bằng cách lót dưới mặt đường ván, gỗ…. Tránh trường hợp tăng ga nhiều quá sẽ khiến xe của bạn dính sâu vào lầy hơn.

Với những chiếc xe dài hơn khi đi qua những con đường hẹp hoặc cầu thì phải về số thấp nhất, tránh di chuyển sát cầu. hay phanh gấp gây ra tình trạng gạt thành cầu. Nếu không muốn bản thân rời vào tình huống khó xử hãy chọn dịch vụ thuê xe hợp đồng Đà Nẵng để được tài xế nhiều năm kinh nghiệm.

Sau khi đọc xong 3 lưu ý  trên hi vọng sẽ giúp cho khách hàng tự tin với kiến thức lái xe của mình. Khi cần thuê xe  Đà Nẵng hãy liên hệ đến Triệu Bảo Ý để nhận được dịch vụ chăm sóc vô cùng chuyên nghiệp.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chuyên tin tức xe ôtô cũ và mới, siêu xe...
Powered byTin tức xe hơi