NEWS

Môtô - Xe Máy

Tổng hợp

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Xe mui trần của Honda sắp xuất hiện

(Triệu Bảo Ý)- Hãng sản xuất xe của Nhật, Honda sắp tung ra bất ngờ lớn sẽ sản xuất chiếc xe mui trần dạng nhỏ với trọng lượng siêu nhẹ khoảng 900kg.

Trước đây Honda chỉ chú trọng sản xuất các dòng xe SUV như Honda Accord, Honda Civic, Honda City... nhưng hiện tại sắp tung ra một siêu phẩm mới dạng mui trần.


Mẫu roadster cỡ nhỏ phiên bản tiền sản xuất sẽ được hãng xe Nhật trình làng tại Tokyo Motor Show trong tháng 11 tới.



Trước thềm triển lãm xe hơi tại Nhật Bản, Honda tung ra một vài hình ảnh về mẫu xe thể thao mui trần cỡ nhỏ có tên S660 concept. Chiếc roadster sản xuất theo mẫu thiết kế EV-STER concept và được trưng bày cách đây hai năm.

Mẫu xe mui trần của Honda dường như là một sức hút đối với những người mê xe mui trần trên thế giới với thiết kế lấy từ nhiều nguồn cảm hứng.

Xe có thể sử dụng động cơ 3 xi-lanh 660 phân khối công suất 65 mã lực kết hợp với hộp số 7 cấp CVT. Vì lấy cảm hứng từ EV-STER nên mẫu concept mới có khả năng kết hợp động cơ xăng với một động cơ điện. Các chuyên gia dự đoán, S660 có trọng lượng khoảng 900 kg.

S660 concept sẽ đi vào sản xuất vào năm 2015 và dành riêng cho thị trường Nhật. Tuy nhiên, một báo cáo khác cho rằng, có thể có một phiên bản xuất khẩu với động cơ tăng áp 1 lít công suất 100 mã lực.

Tham khảo thêm :
- Accord sắp xuất hiện tại Việt với phiên bản siêu mới
- Top 10 chiếc xe sang nhất hiện nay

Theo vnexpress

1 nhận xét :

 
Copyright © 2013 Chuyên tin tức xe ôtô cũ và mới, siêu xe...
Powered byTin tức xe hơi