NEWS

Môtô - Xe Máy

Tổng hợp

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Số tiền tầm 400 triệu nên mua xe gì

(tintucxehoi24h)Việt Nam hiện nay là một đất nước đang phát triển đang tiến tới công nghiệp hóa ôtô trong nước để tiến tới thành công các hãng sản xuất xe đang tối ưu hóa giá thành các vật liệu trong phạm vi sản xuất xe hơi giá rẻ 400 triệu để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Các nhà sản xuất xe hàng đầu như Chevrolet, Huyndai, Kia, Honda... đã và đang tập trung tối ưu hóa giá thành của thành phẩm xe ôtô. Đa số là tập trung sản xuất các dòng xe SUV cỡ nhỏ dành cho gia đình.

Với 330 triệu sở hữu Huyndai Eon.


Với thiết kế nhỏ gọn Hundai Eon đang dần chiếm lĩnh thị trường của những nước có đường xá đông đúc và chật chội như Việt Nam, Ấn Độ…

Với thiết kế ngoại thất cầu kỳ không kém gì các đàn anh, Eon mang trong mình những đường nét của nghệ thuật không kém phần sang trọng và lịch lãm.

Nội thất được đơn giản hóa với điều hòa cơ, CD tương thích MP3, đầu cắm USB. Ghế bọc nỉ và chỉnh tay, gương chiếu hậu chỉnh tay, kính sau quay tay, vành sắt.

Mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của Hyundai là 3,8 lít cho 100 km đường trường và 6,5 lít trong đô thị. Mức trung bình là 4,8 lít.

Với những mẫu xe mới và hoành tráng như thế này sẽ hạn chế rất nhiều với những cửa hàng bán xe hơi cũ giá rẻ.

Hoành tráng với Kia Morning 2013 giá 384 triệu.


Ít thay đổi nhiều với phiên bản trước Kia Morning 2013 với thiết kế mới mang theo sự đột phá với những trang bị cao cấp hơn. Được trang bị thêm cửa sổ trời và mang trong mình động cơ lớn nên Morning 2013 cũng đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, lần này tại Việt Nam, xe KIA Morning được sử dụng tên gọi như tại thị trường Hàn Quốc - Picanto, để phân biệt với những mẫu Morning trước đó, như Morning Sport, All new Morning…

Xe KIA Picanto tại Việt Nam được trang bị động cơ 1,25 lít, cho công suất tối đa 86 mã lực và momen xoắn cực đại 119 Nm, đi cùng lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe là khoảng 5 lít/100 km (theo công bố của nhà sản xuất). Một số trang bị đáng chú ý bao gồm: điều chỉnh âm thanh tích hợp trên tay lái, gương chiếu hậu chỉnh điện, kết nối Mp3/iPod/AUX/USB…

Tham khảo thêm :
Xe ôtô giá rẻ dưới 200 triệu
Với 300 triệu sẽ có xe hơi mới
Toyota có giá xấp xỉ 500 triệu
Trung Nguyễn | Thuê xe Triệu Bảo Ý

1 nhận xét :

 
Copyright © 2013 Chuyên tin tức xe ôtô cũ và mới, siêu xe...
Powered byTin tức xe hơi