NEWS

Môtô - Xe Máy

Tổng hợp

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Thuê xe du lịch giá rẻ ngất ngây

Đà Nẵng được công nhận là một trong những thành phố xanh sạch đẹp và đáng sống nhất bởi ở đây có nguồn không khí trong lành, ít phương tiện mà không bon chen như Sài Thành hoặc Hà Thành vì thế ngày càng nhiều du khách đến đây, để đáp ứng nhu cầu đó thì thuê xe du lịch 7 chỗ Đà Nẵng liên tục hỗ trợ hành khách để đảm bảo chuyến đi của mình thêm lý thú.

Ngày nay nhiều trung tâm cho thuê xe Đà Nẵng đã mọc lên với nhiều dịch vụ hỗ trợ đa dạng về số lượng và chủng loại xe từ bình dân đến sang trọng tha hồ cho khách hàng lựa chọn với mục đích của mình.

Khi đến với Đà Nẵng việc chọn cho  mình một phương tiện đi lại quá dễ dàng với hình thức tự điều khiển thông qua dịch vụ thuê xe Đà Nẵng. Với quy đình thuê xe rất dễ dàng tintucxehoi24h xin lưu ý khách hàng nên chọn một địa điểm thuê xe chất lượng để quá trình làm thủ tục được tiến hành nhanh chóng.

Thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ
Thuê xe du lịch sang chảnh giá rẻ


Cần thuê xe chỉ cần nhấc máy gọi đến hotline đặt lịch trước vài ngày thì sẽ chọn được chiếc xe ưng ý. Ngoài ra đơn vị Triệu Bảo Ý sẽ cho thuê xe với dịch vụ giao xe tại tận nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Vậy khi thuê xe du lịch Đà Nẵng khách hàng phải nhớ đến một vài lưu ý để tránh xảy ra những sự cố ngoài ý muốn.

Nhiên liệu
Thông thường xe càng lớn tải trọng càng nhiều nên mức tiêu hao nhiên liệu cũng tỉ lệ thuận, vì thế khi thực hiện thuê xe du lịch 30 chỗ Đà Nẵng nên kiểm tra mức nhiên liệu trước khi nhận xe, nếu không chú ý có thể khách hàng phải thanh toán thêm số tiền nhiên liệu nếu công ty cho thuê xe làm ăn không đảm bảo.

Tình trạng xe
Thông thường tại các địa điểm thuê xe sẽ yêu cầu tình trạng xe ban đầu như thế nào thì khi trả xe cũng phải như vậy, nếu như khách hàng không  rửa xe khi trả sẽ phải thanh toán thêm 100 ngàn tiền phí rửa xe. Những vấn đề liên quan đến trầy xước xe hãy chụp lại, và chụp luôn đồng hồ thể hiện nhiên liệu.

Giá thuê xe ở Đà Nẵng
Đến đây, khách hàng sẽ được thuê xe với mức giá không quá cao chỉ dao động từ 600 ngàn đến 1 triệu đồng đã có được chiếc xe từ 4- 7 chỗ. Mức giá này chỉ áp dụng thời điểm ngày thường còn đến ngày lễ giá này có thể tăng thêm 10-30% tùy vào từng địa điểm .

Một số khách hàng khi thuê xe không hỏi kỉ thời gian trả xe như thế nào nên khi đăng kí thuê 1 ngày mà đến sáng hôm sau mới trả nên sẽ bị tính thêm phí thuê xe nữa ngày.

Chất lượng xe
Một chuyến đi đường dài thì nên quan tâm đến chất lượng xe thay vì giá cả, đôi khi bạn chọn những chiếc xe cũ kĩ gây tình trạng hỏng hóc khiến chuyển đi của bạn mất vui .

Nhu cầu thuê xe ở Đà Nẵng ngày càng cao, đặc biệt là dịp mùa hè sắp tới. Muốn đảm báo chuyến đi của mình đúng tiến độ, chọn được dòng xe chất lượng, giá rẻ thì hãy đặt xe sớm và tiến hành làm hợp đồng để giữ xe.

Với những kinh nghiệm mà Triệu Bảo Ý vừa chia sẻ bên trên hi vọng bổ song thêm kiến thức cho quý khách hàng khi đến với du lịch Đà Nẵng
Khi cần thuê xe du lịch 30 chỗ hãy liên hệ theo link này để biết thông tin chi tiết: http://thuexedulichdanang.vn/loai-xe/7/thue-xe-30-cho/

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chuyên tin tức xe ôtô cũ và mới, siêu xe...
Powered byTin tức xe hơi